Cách Giảm Mỡ Bụng Dưới Cho Nữ An Toàn Tuyệt Đối

Đại lí chính thức của BBT

Email: salomen2311@gmail.com

Cách Giảm Mỡ Bụng Dưới Cho Nữ An Toàn Tuyệt Đối
Ngày đăng: 25/03/2021 05:39 PM

    Các chị em luôn chú tâm đến vòng eo của mình, chăm sóc để luôn thon gọn, mảnh mai. Họ luôn bị ám ảnh bởi vòng eo quá khổ, gây khó khăn trong việc mặc đồ và mất thẩm mỹ. Hầu hết chị em nào cũng vướng phải vấn đề bụng dưới to bởi lượng mỡ nhiều. Nguyên nhân có thể do ăn uống hoặc lối sinh hoạt chưa khoa học. Vậy có những cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ nào hiệu quả nhanh chóng? Cùng Spartan Muscle chia sẻ đến bạn các phương pháp hữu hiệu ngay trong bài viết sau.

    Các yếu tố gây nên mỡ bụng dưới cho nữ

    Trước khi tìm hiểu cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ chúng ta điểm qua nguyên nhân gây nên vấn đề này. Mỡ bụng vốn là bộ phận dư thừa, không có chức năng có lợi nào. Chúng được tạo thành bởi sự mất cân bằng của 2 yếu tố là dinh dưỡng nạp vào và số lượng cần tiêu thụ. Đây là sự chênh lệch nhất định, nếu năng lượng nạp vào nhiều hơn số lượng cơ thể cần sẽ tự động chuyển hóa thành mỡ. Vẫn tuỳ vào cơ địa từng người để chúng hoạt động ra sao, nhiều hay ít.

    Mỡ bụng là nỗi ám ảnh của các chị em

    Mỡ bụng là nỗi ám ảnh của các chị em

    Lý do thứ 2 gây nên mỡ bụng dưới cho nữ là do nội tiết tố, hàm lượng Estrogen, Testosterone, … Tùy theo độ tuổi mà những yếu tố này hoạt động, đặc biệt phụ nữ sau sinh dễ bị rối loạn, nên sẽ có mỡ bụng khá nhiều. Mặt khác, nếu bạn hay bị căng thẳng, sẽ sản sinh ra nhiều hormone Cortisol, cũng là một trong những nguyên nhân gây nên mỡ bụng. Tiếp theo là bị mỡ dụng do di truyền từ người thân, nếu bố mẹ hoặc anh chị bạn ngấn mỡ thì nguy cơ cao bạn cũng sẽ bị mỡ thừa.

    >>> Đọc ngay: Mách Bạn Thực Đơn Tăng Cơ Giảm Mỡ Hiệu Quả

    Cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ

    Để làm giảm lượng mỡ vùng bụng dưới, bạn phải tập trung làm mỡ toàn thân bị đốt cháy. Nếu bạn muốn tập trung vào mỗi 1 vị trí của bụng vẫn được, nhưng như vậy sẽ mất cân bằng. Hãy lên kế hoạch giảm mỡ bụng thật bài bản, hoàn hảo và an toàn để có vóc dáng đẹp. Cùng điểm danh một số bí kíp ngay sau đây.

    Cải thiện lối sống lành mạnh hơn

    Ngủ đủ giấc để cơ thể luôn trong trạng thái tươi tỉnh

    Ngủ đủ giấc để cơ thể luôn trong trạng thái tươi tỉnh

    Như đã nói ở trên, căng thẳng sẽ là yếu tố chính gây nên mỡ thừa trong cơ thể, bạn cần biết cân bằng cảm xúc. Hãy ngủ đủ giấc để cơ thể luôn tỉnh táo, thư giãn, làm việc hiệu quả hơn. Thường xuyên đo lường số cân nặng, vòng bụng để kịp thời theo dõi tiến độ, tình hình sau khi áp dụng. Như vậy, bạn cần cải thiện cuộc sống để luôn khỏe khoắn, lành mạnh đầu tiên. Bạn có sức khỏe thì các bước khác thực hiện dễ dàng hơn nhiều.

    Ngoài sống khỏe thì bạn cần bổ sung thêm dinh dưỡng tập luyện, bổ trợ cho kế hoạch của bạn. Đây đều là những sản phẩm tăng cơ, giảm mỡ, giúp bạn nhanh chóng thon gọn, xinh đẹp. Bao gồm một số sản phẩm như Labrada Lean Body For Her, Lipo 6 Cla Nutrex, Amino Lean RSP 70sv, … Những sản phẩm trên có thành phần dinh dưỡng nhất định cung cấp cơ thể, hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

    >>> Nên xem thêm chủ đề: Bài Tập Thể Dục Giảm Mỡ Bụng Được Các Chị Em Ưa Chuộng

    Tập luyện giảm mỡ thừa

    Tập luyện là cách giảm mỡ bụng dưới an toàn

    Tập luyện là cách giảm mỡ bụng dưới an toàn

    Nói đến cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ nhanh chóng không thể bỏ qua tập thể dục thể thao. Tập luyện thể dục thể thao sẽ giúp bạn đẩy nhanh quá trình loại bỏ mỡ thừa an toàn. Có nhiều bài tập để bạn làm nóng cơ thể, bài tiết ra nhiều mồ hôi, loại bỏ dần mỡ dư thừa. Bạn có thể chọn tập Gym, Yoga, Cardio, … Mỗi phương pháp đều có hiệu quả riêng, cho dù bạn chọn hình thức nào, chỉ cần phù hợp. Chọn một môn thể thao yêu thích và định hướng tập luyện, hiệu quả sẽ tốt hơn. Mỗi ngày chỉ với 30 phút tập luyện, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu cơ bụng săn chắc. Không chỉ riêng cơ bụng mà body bạn sẽ chuẩn xác, đẹp và quyến rũ hơn nhiều.

    Chú trọng đến chế độ dinh dưỡng

    Bạn cần giảm lượng calo hấp thụ vào cơ thể mỗi ngày để hạn chế trường hợp sản sinh nên các nội tiết tố gây nên mỡ. Nếu muốn giảm mỡ bụng bạn cần ăn nhiều protein và rau củ quả tươi. Trong đó, hãy uống đủ lượng nước mỗi ngày để thải độc tố và duy trì hoạt động sống. Uống nước cũng giúp bạn mất đi cảm giác đói bụng, ít thèm ăn gây tăng cân dư mỡ. Song song với đó bạn nên hạn chế ăn tinh bột nhanh, đây là thực phẩm giàu protein, gây nên mỡ bụng.

    Kết bài

    Trên đây là tất cả thông tin về cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ mà Spartan Muscle chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng rằng bạn đã tìm ra được phương án tốt để loại bỏ mỡ bụng, xua tan nỗi lo. Hãy dùng dinh dưỡng tập luyện đều đặn mỗi ngày để luôn có cơ thể săn chắc, tự tin. Nếu bạn cần mua dinh dưỡng tập luyện, liên hệ ngay Spartan Muscle để được sở hữu sản phẩm với mức giá tốt.

    Thông tin liên hệ Spartan Muscle

    • Địa chỉ: số 24 đường Phạm Thị Tánh, P.4, Q.8, TP.HCM.
    • Email: salomen2311@gmail.com
    • Hotline: 0979 130 030 (ZALO)
    • Website: www.spartanmuscle.vn